Các anh làm thế thì quái gì tôi có bồ đc?

Thứ hai ngày 9/9/2013

dạo này mình phát sốt

có ai đó thấy người yêu cũ cuả mỉnh làm đám cưới nên cứ tối ngày xả vào mặt mình, khoe cái hot, có nhiều ng cua.

mình mặc kệ, bản thân mình cũng hot, cũng có ng kua mà con đường tình duyên vẫn lận đận, không vào đâu. Thì trời nói là cái duyên số nó tới thì nó sẽ tới thôi, ko cần phải khoe hot tới cỡ nảo.

++++++++ có bạn A, bạn B, bạn C

Bạn A hỏi mình bộ mình thích bạn B hả?

Bạn B hỏi mỉnh bộ mình thích bạn C hả?

Bạn C hỏi mình bộ mình thích bạn A hả?

Câu trả lời hoàn chỉnh, mình éo thích bạn A, bạn B bạn C mà mình thích bạn kia kià…

Mình chả thích vì sao mình thích bạn kia, mặc dù bạn kia cũng cứ lơ lửng chừng mây.

Sao đường tình duyên cuả mỉnh lận đận quá!

hôm nay khoá fb rồi nhé, tranh thủ học bài, nghỉ và ngủ, ko phải spend time stalk fb bạn kia nưã, thấy thoải mái lắm, không nhột tay nhột chân nưã.

Vậy là hình như có khả năng cai nghiện fb rầu. hú hú

vậy đi:D

Tickle me!

