Trời ơi Em thương [ đơn phương] Anh mất rồi.

Mẹ bảo nói dối là hư..

Ối, mẹ tôi làm cái đệch gì mà bảo thế:)
Vưà chát với hội tê tê xong, và các anh bảo là đừng nên yêu xa, vì con gái sẽ thiệt thòi.

Mà tôi yêu ng ta thì chắc tôi sẽ thiệt thòi đủ thứ. Bởi vì bản thân tôi khi yêu thì lúc nào cũng thờ ng mình yêu như thánh, lúc nảo cũng muốn ng tôi yêu cảm thấy hạnh phúc. nói cái gì là tôi chiều theo cái ấy. trừ cái khoản lên giường.

Mà hình như cái khoản ấy lại là cái chính sự, thì giờ ng ta nói là tình yêu mà không có tình dục thì chăm phần chăm tự lăn ra thành tình đồng chí. Thế thôi!
_________________________________________________________________________________________

Mình thích cái anh kia kià, ưà thì anh ấy dễ thương đấy.Hai đưá biết nhau cũng khá lâu. Hình như anh ấy hội đủ những gì mình thích; Anh ấy thích chơi game, thích coi hình sexy ( ố). Anh ấy học khá mà, nhà cũng khá mà, được cái giọng nói yêu lắm vả lại là dân IT. Mình từ nhỏ đã mê như điếu đổ các anh IT, anh nào làm IT vào tán mình là mình đụng phát yêu luôn. Quay lại chuyện chính sự: mình thích nói chuyện với anh ấy lắm, mỗi lần nói chuyện với anh ấy mình lại thấy vui ngay và luôn. Và cái chính là anh ấy cũng láu cá, nham hiểm và nham nhở như mình, mình có cảm giác như cái duyên này là trời cho vậy.

Anh ấy cũng là Song Tử. và thắng ex đầu tiên cuả mỉnh cũng là Song Tử. Mình thì hay đổ thì Song Tử lắm xD

Nhưng mà trời cho duyên mà không cho nợ
Nhưng mà… tréo ngoe lắm.
1. Anh ấy thích sống ở Vn

2. anh ấy không thích mình

hoặc

3. anh ấy đã thích người khác

hoặc

4. là anh ấy nhát.
hoặc

5. mình vô duyên nên người ta không thích nói chuyện với mình mặc dù mình đã cố gắng hết sức.

Cả 4 cái, cái nào cũng là giả thuyết hợp lí. Xèo èo èo!
Mình chỉ có cảm giác anh ấy ko thích mình vậy thôi. Có nhiều bằng chứng lắm: chẳng hạn như

1. sao hình fb cuả em dễ thương vậy ai cũng khen cũng cm mà không có anh trong đám đó. Mà sao anh lại like khí thế những gái khác

2. Anh không nhắn tin cho em nưã, chỉ những khi cần gì thì vòi vĩnh ( mà càng vòi vĩnh càng thấy thương quớ đi)

3. Anh không lên fb thường xuyên nưã

4. Anh lúc nào cũng ở trên yahoo mà không có buzz em nưã! ( cái này nghe có vẻ vô duyên vì giờ ai còn xài YM nưã :’].

hình như lần này là lần đầu tiên mình đơn phương cảm giác với 1 người. Chỉ hy vọng nếu ko có nợ thì đừng làm khổ mỉnh, hãy cho mình quên nhanh nhanh, vì thời gian cuả mỉnh không còn nhiều để đơn phương ai nưã.

Leo chong kim nói mình nhát thế, sao ko cầm cưa. Mình vươn cờ trắng đầu hàng luôn. Cái gì mình cũng dám làm, chỉ duy cái chuyện cầm cưa thì mình không bao giờ làm được, mình nhát trai lắm. Nếu ngày trước em ngoan hơn một chút, quan tâm anh một chút, để ý tới xung quanh một chút thì có lẽ tình huống sẽ khác hơn. Những câu chuyện trò vu vơ về game này game kia rồi hun nhau chụt chụt qua mạng YM ngày xưa, giờ nhớ lại làm em cười muốn phát sặc nước  [ọc-ọc]. Nếu ngày đó em thả lòng vào những câu chuyện trò vư vơ đó thì giờ mình sao??

_______________________________________________________________________________
Thôi vậy thôi nhé, patapon nhé! chắc mình chỉ có duyên mà không có nợ đâu anh. Chúc anh hạnh phúc, đồng chí patapon, nha!

Nếu em là một người bình thường, không phải vướng bận lo toan và cái quá khứ ám ảnh chết tiệt thì có lẽ em tán anh rồi đè ra hun phát chết luôn!

Nhật kí một ngày mưa và bị tào thào dí.

Tickle me!

