Đổ thưà cho cái văn hoá texting..Mình thì nói được cái gì?

Mình rất không ưa những cái cách ” tại bị thì là” cuả những đối tượng mà mình wen biết. Hôm wa đi dự tiệc festival, tới thấy hội ng việt vui wá nên nhắn tin cho nó ( kiu =” nó” thì Ok tại vì trên danh nghiã nó nhỏ hơn mình tới mấy tuổi… Nhận được tin nhắn trả lời.

“Thế hôm qua sao không nói, giờ sao đi”

I was like WHAT THE FUDGE? are you serious?? That is not my responsibility!

Rồi mình hỏi lại nếu không đi thì thôi tại sao nói như thế

Tin nhắn trả lời” Tại em nhắn tin bằng điện thoại nên vậy cho vắn tắt… blab bla bla”.

Lại cái văn hoá texting. Mình thật là ngán ngẩm. Lý do này nghe cũng thật là hợp lí. Nhiều lúc tự nghĩ có fải là mình quá khắt khe, hay có một chút gì đó ghen tị mà phán xét ng ta như thế?

suy nghĩ lại.. tại sao tin nhắn đầu không ghi chử e vô mà tin nhắn sao lại có từ em. Xin lỗi từ truớc tời giờ mình chơi bạn lúc nào cũng bị xỏ mủi hết nha. Phải thành thật luôn sô mình là con rệp hay sao đó. Bởi vậy mình suốt ngày ở trong nhà, đâm đầu ra ngoài là bị ng ta xỏ mũi àh?

Nhớ caí hồi dt mình bị đứt chân sim nên ko bỏ sim vào đuợc ( cho nó muợn đã rồi chân sim bị đứt, mình chỉ nhận dc một lời xin lỗi thôi. ưà thì chấp nhận luôn thôi vì chính nhân quân tử  trc khi cho ng ta mượn đồ fải chấp nhận sự thật là sau khi nhận lại bị sứt mẻ mà. Mình không wan tâm, đem về vn cho thợ nó hàn 1 phát là xong).

Nhờ nó đem cái dt cho mình bỏ sim vào thừ, nhờ nó đi sớm một chút. Nó từ chối lấy lí do fải ngủ, khơng tới sớm dc.Thế ai cho nó mượn cái dt đấy, thế ai im giấy tờ gìum nó đấy

Thế hôm nó bị mất cái iphone4, nó ngồi khóc lóc lu bù với ai đấy?. thế ai nhờ ng đi vô lại trường coi giùm nó đấy?

Cả giờ đi làm cũng “bóng gió” với mình!

thôi, nói hoài tự nhiên mang mệt vào thân và để ng khác có cơ hội sỉ báng mình là hater. Dù sao hồi truoc cũng nhờ nó đi mua đồ ăn giùm ( có trả tiền lại nha). nói chung cũng không nhắc tới nưã! không chơi nưã, vậy thôi

Toàn bị xỏ mũi thôi. thà chơi với gấu còn sướng hơn.

Ai nói xấu sau lưng mình thì cứ nói đi. Mình sống tốt chơi đẹp mình không sợ lương tâm cắn rứt đâu!

By kendylau Posted in Blog

Tickle me!

