Mình thành con gà sặc nước rồi các bạn trẻ ơi:((((((

Hum nay đánh dấu ngày mình chính thức…. đi bơi lại:)…

Nhớ ngày xưa, mỗi lần đi bơi thì cứ 30p là 20 vòng hồ sâu 2m dài 20m mà không thấy mệt mỏi j hết. Không phải là pro nhưng hồi đó thì cái mức nó là thế. Nhớ ngày xưa ai mà đá mính xuống nuớc là mình chỉ có quạt quạt quạt rồi nổi chứ không bao giờ chìm..

BÂY GIỜ….
Con bà nó cái hồ sâu có 1m 5 mà cũng ăn hiếp dc mình  nưã. Quên cách thở nuớc’ ng ta hít vô bằng miệng thở ra bằng mũi thì mình làm ngược lại. Hít hà hít hà sặc suạ tưà lưa hột dưa. hơi thờ hời hợt, yéu đuối, bơi dc 12 vòng thỉ đã thờ phì phò thấy mà gớm….

Không dc, từ giờ phải đi bơi thường xuyên để nâng cấm kĩ năng lại mới dc.=] háhá

By kendylau Posted in Blog

Tickle me!

