Đêm khuya lảm nhảm!:D

Lâu rồi mình không viết blog, không phải là vì bận, thật ra thì mình cũng rảnh rang nhưng mà không biết có gì để viết. Dạo này trình độ đánh máy cuả mỉnh tiêu tán đường rồi, gõ tiếng việt thì 10 chữ sai hết 7 chữ. háhá… tiếng anh thì chữ nọ lộn chữ kia.=D. bởi thế đó nên mình cũng không hứng thứ mấy đến chuyện ngồi xuống mà viết blog entry dài dài kể lể…

Gặp chuyện buồn là ông nội mình vừa qua đời. Buồn!. Mặc dù từ nhỏ không ở gần nhưng mà người thân cuả mỉnh ra đi thì tất nhiên là phải  buổn. Đúng là trên đời không có bưã tiệc nào là không tàn cả:). Thôi không nói chuyện nàu nưã, mắc công mình lại thổn thức nưã…

Vưà được điểm cao môn hoá hữu cơ- cao nhát lớp!! Hé hé. thiệt ra thì không phải là lần đầu mình dc điểm cao nhất lớp. Hồi trước cũng có mấy lần… Không phải tại vì khoe thành tích nhưng mà mỗi lần đc điểm cao nhất lớp là việc trọng đại đối với mình nên mình đều ghi lại để làm kỷ niệm:)) ( đặc biệt là cái lần dc 104% lab cuả môn vi sinh vật- tại vì bà cô khó quá mà mình vận lọt wa được) háhá. Anyways- Qua đợt này chợt nhận ra đuợc 1 điều:

ĐỐI VỚI MÔN HOÁ, CHỈ CẦN MÌNH THỨC ĐÊM HỌC BÀI THÌ KHÓ CỠ MẤY CŨNG LÀM ĐC ĐIỂM CAO. Bằng chứng là năm lớp 10 môn Hoá kiẻm tra 1 tiết cuả thầy Ki, mình thức tới hơn 12h học bài thì làm kiểm tra dc con 9.5:D. Lần này cũng vậy, mình thức tới 3h đêm học bài thì ra làm bài cũng dc điểm cao ( có vẻ như ông thầy Mỹ trắng hài lòng nhỉ=D * mắt long lanh* ….Opps, không được nghĩ bậy nha Kennn, ng ta có gia đình rồi nha Kennnnnn:DDDDDD

Ngoài luồng: Ông thầy nhìn giống thằng bồ cũ cuả mỉnh.. Giống gì má giống ác đạn luôn bây!!:D… Từ giọng nói, đáng đứng, nụ cười, cách vuốt mặt tới cái sự tự tin nó giống gì mà giống lạ đời luôn… hôm bưã làm bài kiểm tra nhìn lên thấy ổng nhìn mình làm mình chết lắng đi 3s.. Ối… hậu relationship sao mà nó hurtful wá bây ôii.. Đã gần 2 năm rồi mà :(( thằng chóóóó!!!!!
Và chợt rút ra một kết luận quan trọng khác: CÁI MÔN LÝ CHẾT DỊCH CHO DÙ MÌNH CÓ HỌC CHO TỚI MÔNG ĐÍT LỘN NGƯỢC LÊN TRỜI THÌ CUỐI CŨNG LÀM KIỂM TRA VẪN BỊ CON F:(. Ví dụ điền hình là mình biết làm nhưng lại sử dụng công thức sai cho nên kết quá ra sai hết.. BẸT BẸT BẸT. Tại sao tại sao??.. HOá thì ra bài nào mình làm cũng dc mà Lý thì mình chỉ đọc đề bài rồi rên ừh ừh.. ức ức… Mà thôi ngành cuả mình không phải về chuyên Lý mà!!! Mình thật khâm phục mấy đưác nào nhìn đề bài Lý rồi cần bút viết xoành xoạch, cầm máy tính bấm lốc cốc rồi nưả tiếng sau nộp bài.. quat the fuc!!:(

thôi giờ mình đi học bài tiếp:) Giờ mình có thói quen uống trà như bà già rồi. Sáng nay vưà mới xào cơm tôm, rồi tranh thủ cắt mấy miếng dưa leo cho con ruà nó ăn. Con bà nó, nó không có chịu ăn dưa leo mannn, nó đòi ăn cơm tôm cuả mỉnh. Vưá bỏ mấy miếng tôm vô hồ là 3 con táp lấy tál dể. Cuối cùng thì .. heix nhường cơm tôm cho tụi nó còn mình gặm dưa leo để mài răng…. ức:(

19/06/11

P.s Mình ghiền bài này cuả C.B, mấy bưã tập cardio boxing trên Wii nghe bài này có hứng tiêu tới hơn 70 calories luôn:D

By kendylau Posted in Blog

Tickle me!

