Vưà xong 1 cái lab thiệt là dễ..:)

Trưa nay là lần thứ hai trong họckì môn Hoá làm lab cá nhân.. Mamm rung ghê luôn. Nhớ ngày đầu tiên cuả học kì dc làm lab 1 mình cái unknown; nhưng mà hầu hết trong năm làn partner nên mình hay ỷ lại vô thằng Jose để nó phụ mình cái calculations. Làm lâu rồi quen nên mình cũng có thói ỷ lại; mỗi lần lầm chung với nó thì mới thấy tự tin :)) (cái này ng ta kiu là bị liệu đó mà:)

Nhưng mà không sao.. tối qua  gọi Jean Jean cả đêm hỏi bài cũng đã có tủ. và lại bản thân mình cũng rất là good khi làm mấy cái qualitative analysis nhận biết chất tan này nọ. Cáy này chắc phải tạ ơn những năm tháng học hành cần cù vất vả ở VN và công cuả Cô giáo Trúc ấy:))….

Mà hôm nay cũng một cái hên nưã, đúng là Chuá thuơng mình cho thằng ôn Jose nó lựa giùm cho mình cái unknown dễ ơi là dễ luôn, chì có 2 cái cations là Ba với Al=> mình chỉ cần làm phản ứng rồi thử lại mất chỉ có 30p(= xong nhanh nhất lớp luôn đó nha) …. Tội nghiệp ôn Jose, Mary với Fernanda group cuả mỉnh bóc trúng mấy cái dung dịch mắc ôn chưá mấy cái Mg với Cd nên phải lọc rồi lọc rồi phản ứng tưà lưa mới ra kết quả.. mà thôi ai biểu tụi nó ở ác không tốt bụng như mềnh  XD…

Làm xong mà cũng phải ở lại phụ tụi nó. Công nhận mình có bàn tay thần kì ghê; ý là tụi nó bỏ axit vọ để làm cho dung dịch thành axit mà làm hoài ko dc, mình cầm lên bỏ 3,4 giọt là giấy qùy tìm đã biến thành đỏ:)) hahah….

cô phán mấy cái lab report- 10,10,10 ,10.. ô nguyên một cơn mưa 10 luôn:)).. ước gì mấy môn Lý hay đặc biệt là môn Sinh thực hành mình cũng dc cơn mưa 10 d vậy:))

Tuần sau sau nưã làm kiềm tra thực hành mấy cái tiêu bản nhuộm và phán ứng hoá sinh cho môn vi sinh vật học!!! sợ ghê sợ ghê!!! :(.. bài lần truớc làm dc 44/50.. nói chung là cũng rất ok so với toàn thể lớp nhưng mình vẫn ko thix con này, tính ra cũng chỉ là B:(((((((((

Mệt ghê :((

 

 

By kendylau Posted in Blog

2 comments on “Vưà xong 1 cái lab thiệt là dễ..:)

Tickle me!

