Entry for 10/25/2010- The second year…

Hôm nay là tròn  2 năm kể từ bạn ra đi! Nhớ bạn lắm có biết ko?:)

Chuyện buồn thì không nên nhắc lại làm chi- nhắc lại sẽ khiến cho ng ta buồn thêm.

Hai năm trôi qua, jờ nhắc lại, nhớ lại về T, kỉ niệm đó hình như vẫn không thay đổi- vẫn nụ cười đó, vẫn ánh mắt đó- dù có là quá khứ nhưng mình vẫn nhớ như  in.  Entry này viết ra không phải để sầu, không phải thấm đẫm nước mắt như entry 2 năm về trước hay là 1 năm về trước ( mỗi năm vào ngày giỗ của T mình vẩn viết 1 cái entry đặc biệt như thế).

Hiếm khi nào mình nhắc lại câu chuyện về T, nhắc lại chỉ lại thấy thêm buồn, ng khác cũng thấy buồn lây. Vuợt wa tất cả, mình thấy yêu cuộc sống và yêu những gì mình đang làm, đang có và đang hưởng thụ.

Ai cũng có nỗi lo cho riêng mình; nhìn lại thì cũng đã gần 20t mà thành tích nhìn lại cũng tầm tầm. Đôi khi làm bài kt  dc điểm cao thì thấy dzui kinh khủng, bị con B hay bị trật chút xíu thì tự nhiên lập tức nhìn đời = con mắt cực đoan kinh khủng!!  ( Ai nói điểm số ko wan trọng, đối dzới tui điểm là số một nghe chưa!Những đứa nào mở miệng nói điểm số ko wan trọng, ko chạy theo điểm thi chắc 90% là ngu lâu dốt bền khó đào tạo!!) =].

Nhiều lúc thấy có nhiều ng vui vẻ tự tin ghê, mình ước j mìinh cũng dc như  ng ta- nhưng mà biết đâu dc ng ta còn có lắm những lo toan hơn mình!! ~~ Như vậy thì mình fải sống tích cực và vui vẻ lên!!  Sống tích cực và vui vẻ lên!! Nha Hông!!!!

Dạo  này mấy đứa bạn mình nó hay than vãn: tao khổ wá tao bực mình wá tao khó chịu wá!! Mình không hỉu tụi nó thấy khó chịu cái j nhi???! Mình không fải thường không  wan tâm tới ng khác nghĩ j nhưng mình chán ngấy những câu stt than vãn này nọ không đâu ra đâu- Mà ghét nhất là những câu stt đại loại như ” tôi chán lắm rồi- tôi chỉ muốn nhảy  nóc nhà xuống chết thôi..”. Như thế để làm j? để lấy le, để tranh thủ sự  chú ý của ng khác? ( mà nói vậy chứ thách nó dám làm vậy ko)  Vậy có ích lợi j chứ!!  Nếu mà tui muốn chết thì tui chết trong âm thầm chứ không có bưng bê ra cho ng ta dòm ngó đâu…

Mà thôi tui đâu có muốn chết- tui còn yêu đời lắm!! =] Tui còn chưa ngắm hết trai đẹp trên thế gian này nữa mà;)

P.S: hứa với T- đã nói học chơi guitar để play mấy bản của Coldplay Acoustic version mà cuối cùng vẫn không gãy dc đến 3 nốt. Buồn thê thảml:(((

By kendylau Posted in Blog

Tickle me!

