I met A FREAK! *Mụ Kim ơi chừng nào mụ mới tha cho con:((((((((*

She called
She texted
My mind blurred!
And the last word
I would never say to her

You shouldn’t fall for a homo

He is happy

He is happy

They are happy

Leave them alone

Please!

— This is not a poem! It is my stream of thoughts, or whatever you want to organize it! I’m pissed.

*********************************************************

Nhiều lúc thấy cuộc đời thật lằm tiếng cười, lắm hạnh phúc. Thế mà lại có những lúc thiệt là.. muốn chửi thề ghê
Sáng nay làm kiềm tra Sinh, chưa vào tới lớp đã bị ma nữ tra tấn. Mình biết rằng đời mình đen như mõm chó, tưởng đâu là thoát nạn rồi, ai dè lại nhắn tin tạp nham cho mình.

Tại sao có nhiều người lớn lúc nào cũng tỏ ra là thông minh sòi đời có lắm lúc lại tránh né vấn đề, ko tự mình giải quyết mà nhờ tới người này ng khác. Bản thân mình chí ít fải nghĩ tới cảm nhận cuả ng khác, fải nghĩ tới vấn đề là ng ta sẽ chửi thề sau lưng mình khi mình làm một việc wá vô lí và nhảm cứt hay ko?

cuối củng ngẫm lại.. cực kì nhảm lol luôn=(. Lỗi ko tại mình, chuyện ko do mình, kết quả lại dính tới mình. Mà số mình là số phải chịu khổ thì phãi.

CHỬI THỀ

CHỬI THỀ

CHỬI THỀ…

MÌNH ĐÃ NÓI TỪ ĐẦU LÀ MÌNH KHÔNG ƯA CON MỤ ĐÓ RỒI! MÀ AI CŨNG NÓI BẢ TỐT LÀM MÌNH CŨNG NGHĨ LÀ BẢ TỐT! MK THÌ RA CHẮC LÀ MẼ KO CÓ CHUYỆN J LÀM NÊN LẤY MÌNH RA LÀM GIÁ TRỊ LỢI DỤNG ĐỂ LẤY LÒNG ĐỒI PHƯƠNG.

Những lúc trời êm biển lặn thì không có j đáng nói, chỉ chịu trận nghe cải lương một chút. bà già nói suốt ngày, nói ko ngửng nghỉ ko cho mình ngủ…

Những hôm jông bão thì ôi thôi mặt nặng mày nhẹ la lên la xuống còn dữ dằn hơn là NG THÂN trong nhà mình. Bà ngoại mình cậu mình dì mình từ nhỏ tới jờ chưa có ai mặt nặng mày nghẹ với mình 1 cách nhảm cứt như vậy! Mà có đi nưã thì ng trong nhà máu chảy ruột mềm lâu lâu wậy wạ nhau 1 tí mới thầy dc cái ” tình thương mến thương”, Còn đằng này ko thấy j hết chỉ toàn là căm tức!! chửi thề chửi thế…

Từ hồi cha sanh mẹ đẻ bạn bè mình chưa có ai nói là mình ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân! Mụ già đó mới gặp mình lần thứ 3 đã ngang nhiên chửi vô mặt mình như vậy. Mình căm tức, giờ nhớ lại mình  vẩn còn căm sắc tức >.< Lắm lắm luôn. chửi thề!! Đành rằng con gn trên đời này con ng ko fải là hoàn vẹn toàn mỹ nhưng theo ý kiến chủ wuan thì mình đâu có tới nỗi nào tồi tệ vậy… chủi thề, chửi thề:(

Vì cái điên cuả mụ mà mình bị theo trên cánh tay! Chỉ có cách đó mới làm cho mụ bớt điên tạm thời! Heizzzz

Ng ta nói cái chữ tiền trả dễ mà sao cái chữ nghiã tình trà hoài ko hết! Mặc dù mình chửi fong lông vậy chứ cái nghĩ bả làm cho mình mình vẫn thấy mình trả ko nổi! Khi mọi chuyện vỡ lỡ ra mình cảm thấy rất khó chịu, Phái nói trắng ra là mình bênh bả nhiều hơn! Mà từ ngày mình wa đây bả act up với mình wá! mà mình có làm cái j đầu! Muốn nói thì tới nah2 mà nói! xin lỗi một từ chứ Muốn ĐỤ thì đi muớn trai mà nó ấy cho! Mình bực mình răm râm, mình thấy lưả cứ âm ỉh trong lòng mình mỡi khi mình nhớ tới bả mặt nặng mày nhẹ với mình là mình sùng máu!! MÌNH VÔ TỘI MÀ:((((( CÁI NÀY LÀ LƯÃ KHÔNG DO MÌNH ĐỐT MÀ KHÓI MÌNH HỬI! ĂN ỐC BẮT MÌNH ĐỔ VỎ ẢH, LÀ SAO??:(

Thôi jờ mình neutral! Mình không bênh ai nưã:)….

Mình rất sợ ng ta júp đỡ mình! Mình rất sợ hai chữ ơn nghiã, trả woài vẫn thấy trả ko hết:((((((

By kendylau Posted in Blog

One comment on “I met A FREAK! *Mụ Kim ơi chừng nào mụ mới tha cho con:((((((((*

Tickle me!

