Nói chuyện với 1 ng thưa tự tin cũng jống như đang thử cái sức chịu đựng cuả bản thân vậy

Có lẽ từ lâu rồi mình không có liên lạc với nó. Thứ nhất là mình thấy nó wá nhảm, thứ hai là mình không thix nó, thứ ba nưã là mình bị bệnh trầm cảm sau khi bị thất tình- rồi từ bệnh này mình lại mắc thêm chứng xa rời xã hội. Cài từ này mình học từ con Thảo chôm chôm- nó hay  nói thế. Mình cứ tưởng là trên đời này ko có cái bệnh này, ai dẻ nó cũng là 1 dạng cuả bệnh tâm thần ấy, mà tiếng anh gọi là antisocial personality disorder- APD.

Hôm nay nó nhắn tin cho mình, mình thấy lạ. Từ truớc tới jờ đám bạn cấp 3 ko bao jờ nhắn tin cho mình cả, nếu ko là có chuyện j nhờ vả tới mình ( vì mình vốn thôn minh tài jỏi hiền dịu xinh đẹp đáng yêu mà háháhá).

  • So toàn bộ câu chuyện mà mình muốn kể ngày hôm nay là về 1 ng bạn cấp 3 cuả mỉnh.  mình s3ẽ kiu = nó vì “nó” học ch6ạm hơn mình 1 năm. Nó nhắn tin cho mình- mỉnh cũng ko biết là vì chuyện j, chắc là do lâu ngaỳ nhớ nên text vậy bạ bô lô ba la chơi.. nhưng mà ko ngờ nó fán cho mình 1 câu làm 1 rớt tim…:))
Cái hình trên là random nhưng lại là mở đầu cuả cái hình sau…
Sorry type nhanh qua plua cái bàn fim iphone làm mình ko wen tay dc:( 1 số errors nhỏ nhé;)

Thix nhất là câu này, mà mình sẽ dịch ra tiếng việt như thế này.

Nó bắn vào mính 1 tràn pháo hoa như sau đây..

” đừng có nghĩ sẽ hẹn hò tui nha, vì bây giờ tui là

cây đã có chủ rồi”

Minh thấy… ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh=)) .. Trời ơi
Sao tự nhiên

trên đời này

lại có ng

tự tin tới vậy… Mình có mở miệng nói j đâu?? Từ truớc jờ lần nào mà mình chả nhỏ nhẹ như thế

Hiểu theo 1 nghỉ khác thì đây cũng là 1 cách để nó inform với mình, hay là khoe mẻ với mình là nó có bồ rồi- nhưng thực chất là mình có bận tâm đâu..

Mà hiểu theo cái cách suy nghĩ cuả ỉnh thì câụ pé này wá tự tin rồi

If my mind serves me well enough..

thì hồi truớc: ai gạ tui- ai dẹo tui- ai đạp xe nhìn trộm tui tan học- ai mua wà cho tui?!!!

Khoái tui mà còn xạo:)). Mà thôi đó là chuyện quá khức rồi, con ng chỉ nên nghĩ tới tương lai thôi…..

Tự tin wá! Ớn thiệt! ông Tổ ơi sau này đừng làm thế nhé, con sợ lắm;'()

3 comments on “Nói chuyện với 1 ng thưa tự tin cũng jống như đang thử cái sức chịu đựng cuả bản thân vậy

Tickle me!

