Chắc mình fải mua cái keyboard mới

Mình cầm cự lắm nhưng mà thế này thì fải mua cái mới rồi:(

Thix cái keyboard cà tưng này. Mua ở FiveBelow. Xài chưa bao lâu mà jờ bay hết mẹ nó chữ rồi. DẠo  này chỉ còn đánh theo cảm tính nhiều khi chát với tụi nó mà đánh chữ sai tưà lưa. Khổ ghê..

Mình thì mình thix cái keyboard này. gõ wen tay rồi nên phím hình như cũng mềm hơn và kiu lốc cốc nghe vui ta..

Đúng là cuả rẻ cuả ôi xài chưa nóng hàngđã bay hết chử.. ôi jời ơi:(((((((

By kendylau Posted in Blog

2 comments on “Chắc mình fải mua cái keyboard mới

Tickle me!

