ANA

14.8.2010

10:56pm

Mình vưà mới check in xong, vưà mới ăn 1 mảnh pizza chuối. Mòn này hồi trước mỉnh thix ăn nhưng bây jờ CHEF MAMA làm dở ẹc; chuối j mà nhão nho tưà lua hột dưa.

Vào sân bay, gặp một đám lão an ninh đứng trước cưả

  1. Đi đâu đấy
  2. Đi du học ( ực tự nhiên ko biết sao mình trả lời cái phrase này)
  3. Chia tay chưa, sao mặt nhìn vui vẻ thế ko buồn tí nảo
  4. Đi rã máy bay rồi sao  buồn dc mấy chú ơiJ)

Hahaha, dạo này VN mình có nhiều lão bá nói chuyện hài mà dễ thương ra phết íh nhỉ. Cũng đúng nhớ lại lần đầu bay bay sợ thấy bà cố tới jở mả cũng đả gần 7 lần tính cả lượt đi lẫn về ( nói ra cũng thấy mình jàu phết đi đi về về như đi chợ íh:). Hồi đó sợ chãy cả nước đái chứ jờ hả. Hết rồi, xưa rồi. Đi thì đi mà về thì về, cứ đi đi mà vê về thế này thì vô tư thôi. Đời còn dài mà ình còn đi đi về về mà các bạn trẻ ơi=]

Nhét sim vào cái Iphone, mk cái lỗ nhó xíu kẹt luôn cái đầu tăm gõ mãi mới ra. Hên là trong tập hồ sơ cuả mình có 1 cây kẹp ghim, bè ra nhét nhét đẩy dẫy.. phù phu lần đầu tiên mình bị sim failure nè.

Ngày mới mua thì thấy nó đẹp j dâu, jờ thấy chán chường wá. Ngốn pin muốn chết luônL ( thôi đừng xin mình nói vậy thôi chứ xin mình mình éo thèm cho dâu nhé, cầm iphone trong tay có đi ăn mày cũng mát dạ màJ)hhe

Bây  jờ mình đang ngồi ở gate 16 để chờ vào máy bay. Truớc mặt là chiếc máy bay ANA. Ng ta đang chất đồ và năng lượng.  Tự nhiên cái jờ thix ngồi lên đó ghê J). Kế bên mình là một anh ko bô trai nhưng rất đáng yêu. Anh ấy có 1 bịch Hershey ngon lành wá.  Tự nhiên làm mình có ý xin ăn v.s làm wen luôn cả anh íh.=]] Chuá ơi tha thứ cho con tội lỗi wá.

Còn những chuyện nào ko vui thì ko nên nói ngày hum ny. Ra đi thì fải để cho tinh thần vui vẻJ

15.8.2010

6:23

Đang ở sân by Narita hay là Nakita j đó ngáp ruồi bởi vì còn khoảng hơn 3h mới lên máy bay đi chặng 2. Mình muốn ngủ mà sao ngủ ko dc, nhức nguời ghê nơi luôn íh. Kì này ANA có toàn fim mình chưa coi nên chuyến đầu mình éo thèm ngủ mà chỉ lo coai fim. Nhớ xem có The Last Song ( mình chưa coi vì mình ghét con Miley Cyrus), Sophie’s Revenge, Triệu phú ổ chuột, Cô dau trốn chạy. Train your dragon..

Sophie’s Revenge cuả CTD nghe wảng cáo lu rồi mà chưa có dịp coi. Nói chung bộ fim này ko có j là hoành tráng nhưng mà nọi dung dễ thương. CTD trong fim này có mấy bộ phục trang màu sắc nhí nhảnh dễ thương ghê- jống y chang mình=]. DV nữ thì nhin2 hot ghê mà DV nam thì hơi bị xấu. Tóm lại coi ko hiểu toàn bộ chỉ hiểu nội dung, bởi vì language là chinese sub cũng là chinese nốtL

Cou một nưả triệu phú ổ chuột rồi. Hay ghê lát nưã lên coi ½ nưả v.s Train your dragon. Dạo n mún xem train your dragon lắm mà chưa có dịp để coiJ) hí hí đúng là ông trời júp ta. Nếu còn thời gian thì luyện luôn The Last Song. Uớc j có Step up cho mình coi thì hay biết  mấy;)

Hổi nãy ngồi ngang hàng với con nhỏ kia miệng nó bự ghê, bự tối nổi ko khép lại dc luon íh. Nó ngủ mà miệng mở chang bang ra àh. Thấy mắc cười thiệt; sao ông trời sanh tôi ra duyên dáng vậy mà lại sanh thêm mấy đưá ngộ nghĩnh để tôi bình luận ngầm vậy… hahaha

Iphone nhét sim vào ko thấy service j cả, mọi khi là lấy sóng dc bên nhật by roaming mà.:((

5 comments on “ANA

Tickle me!

