The Worse Teachers I Ever Had

I’m writing the answer in Vietnamese. It is always fun for me to write in such my language:) So some * foreign teachers* won’t know…

Okk.. Let’s start talking behind their backs .. phạch phạch phạch

Sỗ ghi vặt

~~~~~~~~ ******~~~~~~~~~

2nd grade- primary school

Mình nhớ năm đó là năm lớp 2. Mình cay nhất là mịnh dc là 1 trong những học sinh jõi của lớp. Năm đó nói ra mình dc Straight A luôn íh mà cuối củng cũng ko dc cho đi lãnh thưởng ở cột cờ. Tại vì lãnh thưởng ở cột cờ chỉ có 3 đứa. Mà soooooooo unfair 1 chổ là mình ko có thuộc dạng ” con wan thì dc làm wan”, mình là con sải ở chùa thì fải đi quét lá đa” mới ghê:(((((((((((((((((((

Thế là 3 đứa kia lãnh. dc bà homeroom cho danh hiệu là 3 học sinh có 9diểm cao nhất lớp… Ói wá đi.. con A mà dc điểm cao hơn mình hả, Con B điểm thi Hk thấp hơn mình wá trời làm sao mà cao hơn mình dc. Ấm ức bà homeroom lớp 2 nên cho bả cô danh sách đen vì cái tội unfair:((((((((((((((

~~~~~~~~~*****~~~~~~~~~~

6th grade- Junior high school

Ớ mình còn nhớ bà Thắm dạy môn Văn. Mình không nói là bả dạy dở nha. nhưng mình chỉ đơn giản ko tiếop thu và cảm nhận dc nhiều từ cách dạy thôi. ÍT ra mình cũng thấy bả tội nghiệp.. bị bệnh nan y nên fải nghĩ cả 1 năm học.

Bà LA dạy toàn mình làm sai kết wa~ có chút xíu mà ghi 1 chữ ngu lên bảng làm mình wê bỏ mẹ ra. hên là tiếng tăm mình có hạnnên chỉ bị chọc chút xíu, nhưng mà vẫn wê. Thầy cô j kì cục wá vậy:(((((((((((((((((((((((((((((((((

~~~~~~~~~~~~***~~~~~~~~~

High school….

Nhiều lắm các bạn ơi. Nhất là cái năm 12 đó các bạn. khổ cùng cực luôn, chỉ khổ về mặt tình cảm thôi nhé… nói chung học cấp 3 ở US ko có j hứng thú cả. chương trình học nhẹ lắm chẳng buồn làm mình đâu đầu như hồi cấp 2 ở VN. 😦

Mình đã thấm cái chương trình cấp 3 ở VN lắm rồi…

Hết dzồi 😦

Nhớ wá bữa nào về thăm mấy cô dạy cấp 2:)

Powered by Plinky

3 comments on “The Worse Teachers I Ever Had

Tickle me!

