CSI NY

Các bạn cứ gọi mình là lạc hậu đi, vì tới hôm nay mình mới down dc cái CSI NY đấy. Cái down về unzip ra thì éo chạy, có cái down về unzip ra rồi hư file. Cuối củng cũng down dc:=]

Ấn tượng ban đầu, dở ec, ko hay = 1 góc CSI Hard Evidence mình chơi hồi trước.  Cases nhàm, ng chết cũng nhàm ko thấy j là ấn tượng. Less blood, less evidence cả cái animation cũng xấu nốt.  Đã vậy cách chơi kém cỏi=> mình ko biết chơi nên coi walkthrough:))

Chỉ nhìn cái này cũng chán rồi!! Mình thích chơi game trinh thám nào đâm chém máu chảy lai láng mắt trợn trắng nằm lăn lóc trong bóng tối cơ…….

5 comments on “CSI NY

Tickle me!

