Than thở:(

Dạo này tính tình mình kì cục wá. Khi vui khi buồn thất thường. Đúng ra là mình chả có đi chơi đâu nhiều, chỉ ở nhà làm bài tôhi.  Tại vì nếu đi chơi mà bị điểm kém thì mình lại tự trác mình. Không hiểu tại sao mình lại có cái ý nghĩ là đi chơi thì ko có thời gian làm bài, torng khi thời gian của mỉnh thì chỉ dùng để chơi game, từ PC wa Online rồi từ  online wa PSP… Mình biềt là mình khốn nạn lắm, Thời gian dành để làm cái essay thì mình lại dùng để viết blog:(

Mình vẫn còn hơi bùn vì brazil bị thua, ừa thì tại mình thíx Bra mà:))

Tuần sau mình sẽ đi Đà Lạt chơi, lâu lắm rồi chưa dc đi đà lạt, ko biết có j thay đổi ko há.=]

By kendylau Posted in Blog

Tickle me!

