* Soju+Heineken*=]

Dạo này bia bọt hơi nhiều, trờ lại thời kì như hồi trước ấy nhỉ:)

Hôm wa đi chơi với đán Woonie, Mì plus Nix, các nợ duyên của mình. Cậu Woonie chơi trò pha Soju với Heneiken. Hên là mình chỉ nhép miệng thôi, nhớ tớ cái lúc uống Maragita nổi sần khắp ng nên không uống nhiều, vả lại lát còn đi tăng 2,mình mà say thì lại wậy phá bấu víu lung tung. Thôi con gái thì nhịn đi cho nó lành=]

Woonie và Mì ráng uống nên đỏ cả mặt. Còn Nix uống thì chả bị sao, chú này coi bộ phút ban đầu ấn tượng là khá nặng đô đấy… Ôi các nợ duyên ơi sao mình yêu các bạn wá:)

Bonus thêm 1 vài tấm tâm đắc

Kì này là lần đầu gặp cái nợ duyên, gặp 1 phát là thích liền:).

Thôi ráng nhịn chờ họp off lần 2 nhé các tình yêu

Cầu cho cha bại về Việt Lam nhanh nhanh để còn rủ đám BỘ TỨ SIÊU ĐẴNG đi ăn nhậu nữa chứ…haha

Xí ụ khoe hàng mới làm các anh khốn đốn nhé. Nếu unlock dc thì còn fải cắt sim mới xài dc đó:)

4 comments on “* Soju+Heineken*=]

  1. ái chà về Vn rồi sa đọa wá vậy hả?? Đi chơi có trai có gái àmko rủ anh em nha mạiiiiiiiiiii. Tội đáng muôn chết ết ết ết

  2. Soju cũng zống rượi gạo chứ j, pha với ken thì uống ra vị sao ta? haha uống xong or62i gãi nha

Tickle me!

