(¯`·¸•´¯)Bad romance and “be Rogerian” is a big help!(¯`·¸•´¯)

It is now 2:20 am, and seriously why do I have such bad romance…

  • Whatever, I’m not gonna complain about anything today! Just telling the story that yesterday night I logged in Kongregate and accidently realized that my ex was online and played games. Yeah! Wow I knew that it was just normal, like you see your friends got online and blah blah blah but I still felt so weird… like there was something was going on in every single of my blood cell. However, I did it so well, I immediately finished my game and logged out so fast! Yummy did a good job! Honestly, I admit that I do not remember his face as of right now and I do not want to remember either. There is nothing wrong about him and I even said to myself that he is nice, but it was just part of the past and I need to forget! Enough said!

And hold on, I talked with Katie and she always had bad attitude about him  and his new gf. Well, it is funny how nasty she talked about them. Actually she pleased me and I personally enjoy all the nasty comments she made as always, but somehow I felt like….

”  Katie you are such a bitch”.

Everybody chooses things for reasons, for the benefits Katie. But I still love you and yes girl- I hate college whores with their large holes:)

--------------friends and their bad romance vs. Rogerian---------------
  • ừa thì vậy đi, tối nay có nói chuyện với con châu lùn về tình hình mấ yđứa bạn cấp 2 ở VN, heiza. Tự nhiên hum wa con Ý nó buzz mình trên ym, thấy là biết có điềm rồi. Ko biết tại sao mà dạo này nó thay tính đổi nết wa trời wa1 đất, hiền ơi là hiền. Mọi khi mà mình ko reply lại cho nó là nó chủi mình khinh nó rồi này nọ; thế mà hum wa mình ko trả lởi nó cũng ko nói j, lại còn đòi hè về rủ mỉnh đi ăn phá lấu,chắc là có vấn đề j đây…

bà châu nói nó có chồng rồi, hahaa thật sao trời, nhìn nó nhỏ xíu con a2h mà cũng di lấy chồng rồi sớm thật. Nghe đâu còn có pé 2 t nữa… hè này về coi mắt xem. hồi trước nó khoe mình là con thì mình cứ nghĩ đâu là cháu nó, chứ nó nhỏ xiu thế kia thì làm bố j má nó cho nó đi lấy chồng. mà thôi nghe thông tin từ  ma nó là nó đã đi lấy chồng rồi.

TỘI CON NHỎ MỚI TUỔI ĐẦU MÀ ĐÃ PHÃI LÀM VỢ LÀM MẸ:(

Cái vấn đề mình lo là làm dâu sớm mà ko có học vấn bằng cấ p tới nơi tối chốn ko có công ăn việc làm ổn định thì rất dễ bị gia đình chồng khi dễ coi thường:(. Dù sao thì cu4ngt là chỗ bạn bè mà nó nói ra thì cũng là bạn tốt của mình, chì tội sinh ra trong hoàn cảnh ko sướng như mình. Mà thôi chơi bạn ai lại nói mấy cái đó ra. chỉ cần hiểu nhau và wan tâm tới nhau là đủl:)

Thôi mình cũng cạch tời ja2 ba cái chuyện bồ bịch trai gái đi… Toàn là cái thứ âm bình ko hồi trước bình thường ko sướng tự nhiên yêu đương xong rồi vác khổ vào thân vãi mồ hôi:/(

  • Rồi hum wa nói chuyện với con chằn linh lại thêm 1 cái bad romance nữa. kể ra cũng tội chỉ vì thứ tình cảm trẻ con mà thi ko dc điểm cao đại học. Mà mình cu4bg ko hỉu sao nó cứng cõi vậy mà để chuyện tình cảm ảnh hưởng học hành vậy. Mình nhớ  khi mình bị đá thì mình bùn thãm thương khóc thang sướt mướt nhưng mà học hành thì vẫn rất chi ư  là bình thường…. mà h thì nó với chú đó cũng way lại với nhau rồ ithì mình thấy cũng mừgn. hum wa dụ dc nó khoe hình bồ nó, thấy cũng mắc cười con gái mỗi lần hỏi coi hình là đứa nào cũng ra sức send send cả đống hình. Cái tật này ko riêng j ai mà mình cũng mắc nữ: tật khoe hàng ấy mà jajajaja:(
  • còn em vân kặk găng đô nhà mình dạo này nghe hơi bị thảm vì ffải đi là, thêm. Mà con nhỏ này tính nó cũng cà tưng cà tởn lắm nên fải về VN hỏi cho ra ngỏ ngọn ngành rồi mới cho ra phán xét dc;D
  • ah ha con châu lùn jờa ày mày mới khai nhữg chuyện mày với bồ mày hú hí nha. hồi trước jờ mắc cỡ éo dám nói nha, jờ bị vạch mặt ra rồi nha hè này về tao chọc cho wê chết hết luôn:))
By kendylau Posted in Blog

4 comments on “(¯`·¸•´¯)Bad romance and “be Rogerian” is a big help!(¯`·¸•´¯)

  1. con katie no noi vay la dung, theng ex cua may ngoai tu jerk de chui ra con co rat la nhieu tu khac de chui nua, ma thoi hahahaha jerk la nhe nhat roi:D

    de y no lam con me chi nua, cho no fuck con nho kia roi bi STD hay la HIV cho chet me no luon di hahaha

  2. guys are not stable especially when they got caught by college whores. Whatever but you still have your personal value held up with you and that was good:D

    ps: even a nice whore s still a whore:D

Tickle me!

