Bất mãn jới thời cuộc:)

Vưà mới nhìn lại thấy cái title và cái emotion icon đúng là hình như xung đột với nhau….

Ờm thì hình như dạo này mình hok có cảm jác hay sao ấy nhỉ… Từ ngày 360 closed thì mình cũng chẳng đi viết blog nưã.. nói chung là kô có clang thì chẳng thể nảo vui, bây jờ thì cứ sáng tới tối ngoài học bài thì cứ lên fb mà chơi game. Nhìn lại mấy cái game bên fb kià, mình thì kkhông đứng hạng 1 thì cũng nằm trong top 5 hoặc top 10, riết rầu bà điên kimmie kiu mình là master facebook game luôn.. Gọi bả con điên thế vì bả để mấy cái stt điên mà mình đọc woài cũng ko hỉu… giống con khanh dưa hấu hay thèng nark chụt đệ tử cuả mỉnh,,, 1 cái stt update thôi  mà nó chen vô tới ba bốn thứ…. khó hỉu…. thật khó hỉu….

Mà dạo  này mình hay ghen tị với các em nhỏ lắm cơ.. haha chắc là do thấy tụi nó đẹp và ngực to hơn mình nên ghen tị.. mà thôi nhìn mình cũng xinh đẹp mà…:)) ha ha ha… nhìn mấy tấm hình tự sướng nó khác cá trăm mét với mình ngoài đời- đúng là thời đại công nghệ thông tin thì cái j cũng làm đẹp dc hén

Giờ nên tự hưá với mình nên bớt cái tính ham vui lại. Cứ khoái đi chọc trai để rầu mí đưá ghện nó ghen tuông lồng lộn lên thế…. nhiều lúc suy nghĩ mà đặt tình huống là mình vào thì ôi thôi mình ghiền nát hết!!!:))

Bắt mãn.. bắt mãn….

By kendylau Posted in Blog

2 comments on “Bất mãn jới thời cuộc:)

Tickle me!

