hôhô ha ha.. jui wá, thời kì ở ác đã way lại

Số là sau 2 tuần ăn chơi sa đoạ thì đầu óc chả còn nhớ cái jì hết.. cái wan trọng nhất là LOCKER COMBINATION mà cũng wên lun.. thậm chí cái LOCKER NUMBER lun mới đao đớn chớ!!!!

Rõ ràng là mình đã nhét mí cái thứ đó vào cái HUGE binder, mà cái HUGE binder cuả mình toàn là rác với rác ko àh.. ba cái thứ college craps đó.. nên mình bỏ ở nhà.. chỉ lấy cái SMALL binder đem đi..

Tới ngay dãy locker thì mới chợt nhớ ra..” whats the fớt!!.. Wên mẹ nó cái locker stuff rồi.. ko còn nhớ cái number lun chớ mơ mà mở ra được”…

Mếu.. chợt nhớ… hồi trước mình hay đứng kế con nhỏ mập mập cao cao,mà nó đứng kế mình nên mình đứng kế nó, mà mình đứng kế nó nên theo tính chất bắc cầu thì locker cuả nó kế mình, mà nếu locker cuả mình kế nó thì tất nhiên cuả nó kế mình.. mà nó kế mình thì mình chỉ cần đứng kế nó là sẽ tìm ra locker cuả mình… ahaha.. wá thông manh!

Tìm ra number.. yeah… còn combination thì sao.. tìm ra cai number mà hok có cai combination thì cũng như là tìm thấy WC mà hok thấy bồn cầu ấy… sao?!!!

Cuối cùng. mở 3 lần 4 luợt mới được.. vặn tùm lum jòng, tá lả hướng mới ra..!!!!

Mà nhìn lại thì ai cũng như mình… gặp mí tình huống đây!!

Quoc Tran at 21:19, on 05 January.

gống tui :)) quên mịe cái locker combination , học PE xong ko có đồ thay đứng vặn như thằng điên =]] làm trễ lunch .


Nguyen Dinh at 21:14, on 05 January.

=))))))))
I wonder who wrote this amazing quote “always keep the paper with the locker combination on it just in case you forget the combination therefore keep the paper with the locker combination…”

4 comments on “hôhô ha ha.. jui wá, thời kì ở ác đã way lại


  1. Mếu.. chợt nhớ… hồi trước mnh hay đứng kế con nhỏ mập mập cao cao,m n đứng kế mnh nn mnh đứng kế n, m mnh đứng kế n nn theo tnh chất bắc cầu th locker cuả n kế mnh, m nếu locker cuả mnh kế n th tất nhin cuả n kế mnh.. m n kế mnh th mnh chỉ cần đứng kế n l sẽ tm ra locker cuả mnh… ahaha.. w thng manh!”

    em bi chị lm sư phụ. hahahahahahahaa. :] cn locker của em l…ở kế locker của thằng Victor đ. haha cho nn…lm sao m qun được

  2. hay qu, cuối cg cũg mở ra đc l hay i, haha. zậy l chưa ở c lm.

    thời k ở c l của chị mờ, em cũg ở c nữa hả

Tickle me!

