Toefl..

heiz..
mệt wá chời mệt
4 tiếng ..ack ack, nhức đầu ghê

Reading: sucked, sucked, sucked….. 3 passages dài dài khủng bố, toàn nói ba cái thứ trên trời jì hok, chả có chủ đề nào liên wan tới cái mình bik, đầu tiên là British’s colonies, cái sau là art works and enviroment, cái sau là cái jì mình hok còn thời jan nhớ luon..;( chỉ kịp jot down cái sườn với trả lời mí câu mà hok kịp check coi đúng hay sai
Gặp con nhỏ đằng sau mình cứ thử voice liên tục, đã được rồi mà cứ ham nói nói nói” my city has nice malls, nice trees”.. , trong khi ng ta đang cố gắng đọc và suy nghĩ lòi óc ra mà con mẻ cứ la chang chang “my city is, my city has..” thử voice thui làm jì mà láo wá, ng ta đang làm test thiệt mà đầu óc cứ như way cuồng… cũng là lí do vì mình thiếu tập trung, chắc chừng mấy phút.;(.
Mình bị áp lực thời jan rồi, chắc luôn, lúc làm practice đâu có thế, practice mình cũng làm chừng ấy thời jan mà kết wả là đúng 27/31.. mình cứ tự tin nhất fần này,lúc nào fần này làm parctice cũng ổn nhất, có khi chỉ sai 2 câu…. ra thì làm như rác rưởi ;((, kì này chắc sai tới fân nửa luôn..
I didnt have enough time to double chek ad make sure those were right or not.
Mọi khi vừa khoanh vào làm mình bik chắc có score được điểm câu đó hay hok, kì này cứ khoanh mà hok bik chắc, chỉ lò mò..;( nói chung là kì cục lắm 😦

Yeah, and I did bomb on those questions which belong to the third passage…;(.. it was freaking long passage ever.. cái bài thứ 3 dài lắm mà chỉ có chia ra làm 3 đoạn, tóm ý muốn khùng luôn, dài hơn cả SAT nữa, nhìn vào là ngao ngán luôn ..;(

Bùn wá.. nhớ tiền xu wá ;(.. Bùn wá hun ơi.. ước jì chủ nhật hun có ở đây đi bộ ra park cho khuây khỏa ..nhức đầu wá ;((.. huuuuhuhuhuhuhuhuhuhu

Listening:.. tàm tạm, nói chung là 3 conversations và 3 lectures, ổn.. definitely ổn. Mình nghe hỉu hết lun..há há nhưng mà hok bik check đúng hết hok.. ( trớt wớt ờh). Nhưng mờ ổn hơn reading là cái chắc òi.. mình chả có bị thắng gấp chỗ nào hết.. nói chung là chủ đề cũng khá wan thuộc với mí thứ mình đã nghiên cứu wa trong thu jiện nên cũng biết sơ sơ…

Speaking:.. yep.. nếu mà theo mình thấy thì fần này cũng kha khá..
1. Khi 1 đứa trẻ lần đầu tiên đi học, bạn sẽ dặn nó điều jì?
2. Bạn thix sống trong môi trường mà khí hậu cứ y chang như nhau hay là tuần hoàn tay đổi wa 4 mùa.
3+4+5+6.. tương đối, nói chung là mình hok thấy áp lực tí nào, cứ beep một cái là thao thao bất tuyệt cho đến hết jờ..;( ( hy vọng thèng cha nào lèm kèm lỗ tai bỏ wa mí cái fát âm sai thiểu số như seasonvs seasons )

Writing: dễ.. háhá. fần casting doubt dễ ẹc.. reading dễ ẹc, lecture cũng dễ ẹc, dọn sẵn cái bàn chỉ việc tới mà ngồi ăn..haha, từng cặp đối nhau rõ ràng luôn, chỉ việc lôi ra mà nói lại theo ý mình thôi hahá..còn fần independent task cũng khá dễ luôn; luận chứng khá đầy đủ luôn.. tạm tạm hài lòng..

Overall: mình cảm thấy ở mức level của mình ngay tại lúc này mà listening, speaking, writing mà ko good ( nói perfect thì hơi chảnh nên xài “good” hôi..hêhê) thì chỉ có nước jề vn mà chui jô Vus luyện thêm mí khóa nữa..:D ( thui hok vào đó đâu, toàn đú hok àh ).Đáng lẽ fải làm tốt nữa.. tức wá..muón đi chết thôi ;(
Reading=> sucked
Listening=> good
Speaking=> good
Writing=> good

Hy vọng mí fần kia vớt điềm wa cho fần reading.. fiêu wá

giấc mơ 100/120 tiêu tan từ đây …;(

Thèng Jun tiên fong được 90d ( vừa đủ)
Thèng Lee theo đik được89 d ( trong khi GW requires tới 100- thế là tháng 1 nó fải thi lại òi!!!. Thương mì wá Lee híp ơi ;( )

Ken, theo đik thèng Lee, chắc sẽ nằm trong khoảng dao động từ 50-80/ 100.. có fải hok chời.. bt mình học hành kết wả cũng khá lắm mà sao ra thi như là đống rác jị chời…Sợ Reaing wá… thiệt tình ngán!…

Mai còn thi SAT…Hum bữa cũng là fần reading trong SAT, mình làm đúng 12/16 câu, thèng Lee check rùi nhìn mình = con mắt trầm trồ “really good Q, you did really good”.. ừa thì tao jị óh, điên thì làm đúng mà khùng thì làm sai từa lưa àh..;(.. áp lực thời jan…;( ( khùng jới điên có khác nhau jì đâu..heiz)

Ngồi nhìn đống sách pratice Toefl.. nhìn vào.. hả hê lắm, đúng wá há, cái chính thức thì làm như rác rưởi, cái ko wan trọng thì làm ro ro..đúng thiệt con điên… đi chết đi là vừa….đầu óc ngu như lừa ji đâu…

Today at 3:46pm
Hey there! Hope you had a good day girl! Good luck tomorrow and no matter what you get on the SAT, I still love you, mah cute popcorn girl!
You probably did fine.! your SMART sweetie!!
..no one is expected to ace those tests anyways!
you did fine hun!
And you’ll do fine on SAT too!

=> awwwww…. mát dạ wá thấy an ủi fần nào, cả ngày hok gặp..nhớ…miss hun!<3 ( đúng là có bồ nó sướng wé bây oai)
iu mọi người, cám ơn nh~ lời chúc may mắn… dù rốt cuộc chả may mắn tí nèo. hehe juz kiddn’
iu hun! ❤ ( tiền xu được 1800 /2400 … hức hức. ước chi mình chỉ được 1600 thì jui òi)

By kendylau Posted in Blog

9 comments on “Toefl..

  1. cố lên ha, ^^, a tin e sẽ làm Ä‘c mà, Try to be on track of the test, which helps you being more self-confident and doriet to the test … ^^ cố lên

  2. the’ la`n truoc chi thi dc bao nhiu
    chi. ben US cu~ng phai thi toeft ah ?
    ????

  3. Is he your bf??? Cool ha, thix nhỉ, chị thi TOEFL cũng ght Reading, ton hầm b lằn xắn cấu, nhức đầu nhất l na, chị mới thi c 1 lần hoy, thi c tởn c tởn cho zui, ngồi trong fng thi m cứ nghĩ linh tinh, thế m đậu, hơhơ, hn xui, :D, Good luck to u next time, ^O^

  4. heizzz…entry di wa’, lm biếng đọc (ton những thứ tao chưa hỉu dc :D)
    Thế no cũng dc như mn m, honey tao ti lắm

  5. ng trời hok phụ lng người tốt đu em,ổng bt em đ cố gắg hết sức m.thi SAT nhớ bh tĩnh hơn,đừg bị chi phối nh.cứ từ từ m lm,đừg v p lực thời gian m cuốn ln hen.

Tickle me!

