xí ụ. tóc mới. lại nấm!

hahaha
nhớ kiểu tóc này
hồi lớp 9-10, mình làm biếng nên bà ngoại hay lấy kéo sởn
xẹt xẹt xẹt.. nhìn như nấm lùn….
nhỏ ngọc mỡ hay lấy cớ kiu mình là nấm lùn..

mỗi lần kiểm tra nhảy dây wất là tóc mái mình cứ bay lên bay xuống..=> tuị nó kiu mình là ken nấp ấm.. nhìn như cái nấp ấm…

àh còn nhớ lần đầu tiên để tóc kỉu này năm lớp 9- 9/13+9/14 khen mình dễ xương..há há

nhớ ghê.. ước jì thời jan way trở lại.. há!!
nắp ấm…
năm lớp 10 chả bao jờ mình đi cắt tóc, toàn là ở nhà bà ngoại tự sởn…
mỗi lần có tóc mái mới là con linh loả lổ jới con thịnh bò cứ cười híhíhí..tuị nó kiu mình ngố..haha
ờ thì ngố:D
jui

hum nay, lại được 1 lần nưã.. kỉu tóc này.. nhớ..
nhớ…
nhớ…
nhớ….

nhìu kỉ niệm wá….
iu 9/13
iu 9/14
iu 10A5…
iu dê…

By kendylau Posted in Blog

10 comments on “xí ụ. tóc mới. lại nấm!

  1. hj`hj` , lại được bóc tem pé ùi 😀 , cắt 1 kỉu tóc mới mà gợi lại nhìu kỷ nịm đẹp hen , những cái này kỷ nịm thì cho dù có tìn cũng hem mua được đu , mong là lúc nào em cũng zui như lúc này ^^!

  2. her…honey lớp 9 tao nhn ngy thơ ngố ngố đ way zia`…by h` nhn zẫn trẻ zẫn synh nhưng tim mất trinh goy`…nắp ấm :))

Tickle me!

