fud you!

Nhìn hình này, xinh wá nhể…
Tính jở trò lừa tình Ken mình àh…
Nhức đầu với mấy cái quick cm chả ra đâu vào đâu, toàn là thứ tán gái, chẳng ra hồn!
Mẹ!. Ngưá àh… rảnh thì đi cm mí em”mông má” khác đi, con gái tự sướng 9x đầy cả ra trên 360 ấy chớ, cớ chi vào blog tớ mà cm kỉu chó nhìn vào là thấy mún chửi, ưá gan!!
Cm kiủ đó thì đừng cm chi cho chật đất, cho thế jới này bớt nhảm
Làm wen 1 cách chân thành như những bạn khác thì mình đây rất thích ” mỗi lần có bạn là có thêm niềm jui- có ng spam- có ng 88 lúc tối”..

Điên người….khó chịu.. chắc là do tâm tính bất bình thường, con ng đang iu nó hay bị jậy óh. Nhưng mà mí cái jụ cm kiểu chó này hok fải lần đầu mình gặp. hok fải tại mình xinh đâu mà tại hình nào mình treo lên làm ava cũng lưà tình cả.. cái này thì cũng lỗi tại mình nhỉ!!:-(

Mấy chú choi choi cứ vào khen “ava em xinh wá nhìn mát nhể..” bla bla bla .. mát cái wần tụi bây!!!Chưa biết ai lớn hơn ai, ai chững hơn ai mà đi kiu tao bằng em.. !! xí ụ!!
Sao mà ghét mấy đưá như thiá wé….azholing!!
Thế nhá, mình đây ko fải là cave show hàng đâu đó há!!

Và so sorry , đây chỉ là ảnh mang tính chất lưà tình, tụi bây thấy xinh thì cũng fải hoai, hên là tuị bây chưa gặp tao ngoài đời, nếu gặp tao xong thì chỉ còn nước á khẩu nhảy cầu sài gòn hay tự đầp đầu chít thui..dis!

9 comments on “fud you!

  1. ai ni hh ny xinh?chị hok thấy xinh t no,c nhu tấm cn xinh hơn gấp m lần,m đứa đin đ em đừg tức giận lm giề cho mau gi

    ( tấm ny chị thấy n giả giả sao 😀 )

  2. đứa no chưa gặp chị ngoi đời thế ny mới bảo chị xinh…nhn chị chửng chạc hơn m con mắt ngy thơ wa’ thể…chẳng giống chị ngoi đời t no.Tao kiu my = chị l hĩu sao lun oy` nha

  3. hjz hjz , ma�� m���y t���m na��y em xinh thi���t m���� :(( , ch����c mai m���t chi�� h���t da��m khen em xinh n����a o��i 😦 ,m����c c�ng bi�� ch����i oan !

Tickle me!

