ken đi thẫm mĩ viện…!!

Photobucket

entry này được làm lấy từ cái cảm hứng láo nháo từ lúc chát with bác cà rem Kiên sáng nay, mắc cười wa’ nên làm một cái entry ( tại vì đang rất có tâm trạng).
Nói chung là tớ vik entry này ko để chỉ trích hay ji` ji` bạn cà rem nhà ta nhá, chỉ cảm thấy tí chút mắc cười thôi, wa’ cha là mắc cười….

Nói tớ đi thẫm mĩ viện, có ai tin ko nè!!

Thứ nhất, dạo này nhìn hình thấy tớ rất khác, có vẻ xinh ra , thì theo ý kiến chủ wan hay khách wan ji` thì ai cũng nói thế.

However… con gái lúc nào cũng muốn mình nhìn cho thật xinh trong mắt mọi người, thì tớ đây cũng là con gái, chiện khoái chụp hình chân dung tự sướng rồi đem đi treo tùm lum tá lả thì chỉ là chiện dễ hiểu và đơn giàn như ngồi xuống ăn một bún bò hay một cái bánh ú.

Mà chẵng lẽ lại đi treo hình mình xấu như con joi ma mút hay là quỷ hiện hồn cho người ta thấy sao .. tất nhiên là fai~ co’ hình đẹp, kute theo tiêu chuẩn pro teen : mắt to, miệng chúm chím, má hồng hồng.. ít nhất cũng wa fotoshop xóa nếp nhăn hay mụn bọc mụn cám ji` ji` đó.

ji` thia’ mà hình của tớ dủ ko đẹp lung linh nhưng mà nhìn cũng tới nỗi nào tệ.. ( 101% làko xài fotoshop nhá, ji` cai fotoshop ở nhà bị hư mất gòi)…

****Tip: chụp hình = dd samsung thì nhìn hình sẽ khá cute hơn là xài kts mà ko cần fai~ refix..nhe nhe nhe…

Thứ hai, trong 2 tháng hè cũng đã đi chơi with các bạn gòi, mà các bạn có nhận xét là “nhìn con k vẫn như ngày nào, da thì được cái trắng ra xíu xiu’ thôi, chớ vẫn lùn mà còn mập ra wa’ chời”…<= ock ứa gan..Do đó. ko có TMV đâu nhá.

Thứ ba, ji` tớ đã lớn, nên tớ có quyền điện và điệu….

Thứ tư, ji` tớ đã lớn nên tớ có thể nhỉn sẽ kute hơn và nhìn lừa tình hơn ( ý kiến chủ wan)…

P/s : ứa gan lần 2 khi thấy cái câu ” hồi trước nhìn thấy ghê”.. tui thấy hồi trước tui chỉ xấu xấu xíu thôi chứ đâu tới nỗi thấy ghê !!=((..nói thấy ghê nghe giống như ken là đệ nhất ác ma 9/13 lẫn trường HHT…)

who's online

9 comments on “ken đi thẫm mĩ viện…!!

  1. bnh tĩnh,tại thằg ku ny mắt n nhn hok r đ,hok thấy đc vẻ đẹp tm ẩn của em ri.

  2. Theo anh thi` … luc hcua di em dep hon ;)) … jo di sua lai lan nua .. jong cu~ di ;))

  3. theo tao nhẩm tnh…sau khi học xong HS..+ 1 2 năm “hợp tc lao động” ở US..tao đủ tiền nng mũi…để mấy b c tao ko ch tao…=))…nhưng tao vẫn tự thấy tao ko xinh nhưng tao đẹp..hahaha.[juz kidding..]…
    I have a idea.. sau ny tao với my đi mng m đi..hahhaha…
    “lm mng bằng m…m bằng mng”..hahahah..quote by 1 anh bồ nh..=))

  4. Q sin, Q dep, Q de~ thuong, Q dang’ iu,…okie ?

  5. haha, ch Kin vẫy ghẹo gi ti như thuở no :))
    Đng l my hơi khc nhu so với lớp 9 😕
    tao cũng rứa thi =)) cao hơn nhu roi :))
    tnh cờ tao mới tự học xong bi 7 của photoshop, sửa da =))

  6. Haha, qqq đi thẩm mĩ viện? B đy c nghe lộn tai ko zậy? Ni thiệt nha cỡ Q chỉ cần đi nối chn di thm l đc y khỏi lm mấy ci kia chi cho tốn xiền m…vẫn vậy 😀

Tickle me!

