ác quỷ chỉ cách thiên thần một bước chân!!

Dạo này nhìu biến động xảy ra…

Nhiều lúc thấy mất lòng tin.. vào mọi thứ.. kể cả thứ mà tôi yêu quý nhất…

Giờ mới nhận ra. nếu đặt lòng tin wá nhiều vào người khác, thì hậu wả cuối cùng… ta sẽ fãi lãnh hết…

Tôi đã bị cào một cách vô tình, khiến mình fải sống trong áy náy suốt những 4 năm…

Không fải một lần bị cào, mà còn nhìu lấn khác, do nhìu những jì mà tôi nhìn thấy bằng con mắt

thường của mình =>”angels”

Khiến tôi ko còn muốn nói bất cứ bí mật cho ai nghe… tất cả đều được giữa cẩn thận trong “két sắt”

Và cuối cùng.. các bạn tôi ơi. trong mỗi con người đều có “ác quỷ ” vs “thiên thần ( có ai coi Trường

học mới của hoàng đế trên DC chưa nhỉ). jống lắm đó

Và ác quỷ cũng chỉ cách thiên thần.. một bước chân rất nhỏ mà thôi

DEVILS STAND SIDE BY SIDE WITH ANGELS

By kendylau Posted in Blog

6 comments on “ác quỷ chỉ cách thiên thần một bước chân!!

  1. thế m nghing về c quỷ hay thin thần hở K ;)) Sau zụ ny -> chừa -> cạch mặt my đứa trng mặt hiền lnh ra. Eo

  2. cuộc sống fức tạp m my…”lc tưởng lừa dc người khc chnh l lc mnh bị người khc lừa”…tao cũng bị mất lng tin với ng` wan trọng…nếu bỏ wa dc th cứ bỏ wa…xem như ko đng để mnh fải bận tm…nghĩ chi cho mệt dik!
    My l thin thần trong lng tao ^^ =))

Tickle me!

