you’re famous here..Ken=))

hê hê..tình hình la em tới US hình như đã được một tuần rùi thì fai~…nói thiệt ra là em hơi bị gà nên fai~ học làm ba cái thứ linh tinh lỉnh kỉnh như là : học cách xài mai rồ wave ( con bà nó..hồi nhỏ tới h có xài cái cục này đâu mà bít),học cách xài wat sin mờ sin…rùi học cách mở cửa xe..cái gì bên này cũng automatic hết ráo trọi..tới cái thùng rác mà cũng automatic nữa..sốc hàng thấy ớn
Thiệt ra thì em cảm thấy dạo này em hơi “famous” đấy cả nhà ah..ra đường ai cũng nhìn em như wai’ vật hành tinh đổ bộ xuống trái đất ấy
1.Nhớ thứ 4 tuần trước…em bay chuyến thứ 3 để đáp xuống sân bay BWI ( là sân bay nơi em đang ở này^^)..số là chuyến bay đó toàn là mỹ trắng hông ah..người ta nhìn em như wai’ vật làm em ngại..thấy ghê..hehe..em đúng là người châu á xưng đẹp nên người ta mới sì te at em thìa nhể^^
2.Host dắt mình đi ăn birthday của một người bạn ( 2 ngày 2 cái party liên típ..đúng là số mình..số hưởng)..ai cũng nhìn mình..khè khè…cũng là người châu á như nhau mà ta?..kì ta?..ngộ ta?..host dad dzoi’ thiu minh là người việt nam oh..ngưởi ta “ohohoho”..rùi hỏi tên ,tuổi..bla bla bla.thấy chưa..mình đúng thiệt là người châu á nổi tiếng=))
3.Hủm bữa host dad chở mình xuống downtown chơi ( là thành phố baltimore ấy)..toàn là mỹ trắng với mỹ đen.người thì trắng quá..người thì đen quá..nhìn riết chỉ thấy có làn da bánh mật của mình là đỉnh thui)..khẹc khẹc^^..mình là người châu á da bánh mật..mắt to..mũi tẹt..lông mi dài..chiều cao khiêm tốn và có nhìu lông..ồi chà..mình đúng là người châu xinh xắn nhìu lông
4.Đi shopping..người ta lại xì te át me..hơ..sao kì ta?..cũng dễ hỉu thui..tại mình là người châu á đáng iu mờ^^=))
ui chà..nói thía đủ roài..nãy giờ woang min mệt vãi…thui ko woang nữa..lỡ mà nhà sập chắc host tống cổ mình ra khỏi nhà lun wa//hê hê
p/s..tình hình là hum wa host đi mua đồ sale..mình cũng tranh thủ chộp được cái áo rin+ quần rin rách tua tủa..nhìn xì tai y chang mọi kà răng kăng tai chính hịu US mà price thì bèo nhèo như con mèo..only 7,88$ =))..lời thật=))
Đã vào trưởng..trường nhìn vậy chứ rộng vãi đạn=))..đi lòng vòng mà ko thấy cái ofice đâu..gừ..cúi cùng thì cũng thấy + fill cái registration lun roài..hihi 23 này đi orientation rùi 27 này nhập học ròa..counselor của mình nói là ko phải test..hihi..hên ghia..mong là bả đừng đổi ý rùi cho mình test..mình sợ mấy test lắm..thật kinh khủngT_T

By kendylau Posted in Blog

24 comments on “you’re famous here..Ken=))

  1. teeeeeeeeeemmmmmmmmmmmmmmmmm…h h qua đy cng giờ rồi cho nn temm th chỉ c em bc. độc quyền hố hố

  2. chi ui coi chị Chuối qu ma bn lng lề đường ngy no giờ đ ln hương. hng sale pạc ty lin tục. bi phục qu! :}]

    hồi em mới sang th bị lm test…v ko bao giờ biết kết quả nhưng bả lại ko đuổi học. :]]

    trường bn ny đng l rộng thiệt chị Chuối. em phải rng đi cho nhiều cho mi nhon lại đi. kiểu đấy th người ngoi x te at u cần g,chỉ cần thm mấy anh x te th mới gọi lả hảo hảo :]]

  3. ui cha da~ wa’ na` ^^ se^P” wa do’ ve^` chac thay doI^? co^Ng ty lam an fat’ dat =))

  4. heheh…biết b ở bển vui vẻ l tui cũng vui ri…đng l hng ở bển lc mắc th mắc thệit nhưng m lc sale th rẻ bo..^^…

  5. Người ln mừ! Người ta nhn như thế l ch phải! Wa bển, c đu kiện th đi học bơi hay bng rổ đi v my nhớ hỏi Michael Jackson lột da ở đu để my đi k :p

  6. hen la` con ken di my~, chu’ wa chau au ng` ta tuong ng` dwarf bat’ vo lam` thi’ nghiem cho chet’
    rang’ hoc nha’, dung` co’ ranh~ ma` train 2 host bros giong ma`y chac may` bi. ve` VN som’

  7. Mi de’n ro`i do’ he//^^…dzui dzui..^^…nho’ di may cai trip cua exchange student nha mabe dc gap nhau..^^

  8. KEN.
    Anh chả bt ni r cả.
    M hum ri anh chả ln bờ lốc, em cũng chả qua thăm anh. Hết bt.

  9. Hy lm người Việt Nam thầm lặng e , d mnh khng cao nhưng ai cũng phải ci nhn (để đừng dẫm trng)

Tickle me!

